MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

5 Công cụ Highlight nội dung Website tốt nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang tìm hiểu về phương thức trình bày nội dụng Website một cách hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu 5 Công cụ Highlight nội dung Website tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây.

1. DIIGO

Diigo là một trong những công cụ highlight trực tuyến lâu đời nhất và phổ biến nhất. Tất nhiên, nó đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua, nhưng nó là một ứng dụng đơn giản và đáng tin cậy để highlight các nội dung nổi bật và nhận xét vào bất kỳ trang web nào ở cốt lõi của nó.

Công cụ highlight này có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng của Chrome hoặc bookmarklet cho các trình duyệt khác. Diigo rất dễ sử dụng, chọn bất kỳ văn bản nào trên bất kỳ bài viết nào và bạn có thể đánh dấu văn bản đó bằng một trong bốn màu.
Bạn cũng có thể thêm ghi chú nhỏ vào phần đánh dấu hoặc ghi chú nổi ở bất kỳ đâu trên trang. Công cụ này cho phép bạn chia sẻ ghi chú với cộng tác viên và thay đổi màu của chúng.

2. LINER

Liner là một trong những ứng dụng highlight trực tuyến tốt nhất và đã tồn tại trong nhiều năm, đặc biệt là với các bản cập nhật gần đây của nó. Hỗ trợ rộng rãi của nó cho các nền tảng khác nhau khiến nó trở thành lựa chọn phù hợp nếu bạn đang chuyển đổi giữa điện thoại, máy tính bảng và máy tính nhưng cần một nơi để thu thập tất cả các điểm nổi bật của bạn.

Sau khi tạo tài khoản và đăng nhập, bạn có thể chọn bất kỳ văn bản nào để highlight. Bạn cũng có thể thêm nhận xét vào bất kỳ điểm nổi bật nào và chia sẻ điều này với bạn bè và cộng tác viên.

Tài khoản cơ bản miễn phí chỉ cho phép bạn làm việc với một màu cho bút highlight và giới hạn bạn ở 15 màu đánh dấu trên mỗi trang. Để có thêm màu sắc và điểm nổi bật không giới hạn, bạn cần gói Premium.

Xem thêm  Watermark là gì? Bật mí cách chèn logo chìm "watermark" siêu đơn giản 2023

3. SMORT

Hầu hết các ứng dụng highlight sẽ chỉ cho phép bạn thêm phần đánh dấu, ghi chú cố định và nhận xét vào bài viết. Smort cho phép bạn tự thay đổi nội dung bài viết, xóa toàn bộ đoạn văn hoặc hình ảnh, thêm văn bản, v.v. Và bạn cũng không cần cài đặt bất cứ thứ gì để thực hiện việc này.

Khi bạn muốn chia sẻ bất kỳ bài viết nào, hãy thêm “smort.io” trước URL và nhấn Enter để mở nó trong trình chỉnh sửa Smort. Tại đây, bạn có thể chỉnh sửa bài viết khi thấy phù hợp, với trình chỉnh sửa Markdown đơn giản để thay đổi văn bản và định dạng văn bản.

Smort cũng hỗ trợ highlight với bốn màu khác nhau, vì vậy bạn có thể thêm ghi chú ở đầu bài viết về ý nghĩa của mỗi màu. Có các nút Hoàn tác và Làm lại tiện dụng ở trên cùng nếu bạn mắc bất kỳ lỗi nào. Smort tự động tạo mục lục cho mỗi bài viết để điều hướng dễ dàng hơn

4. SPADE

 

Spade là một công cụ miễn phí tuyệt vời để hỗ trợ nghiên cứu của bạn cho các bài luận và bài báo trong khi vẫn giữ bí mật. Đó là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome với khả năng chú thích và highlight cùng một vài thủ thuật đơn giản khác như trích dẫn và phân tích máy học.

Sau khi bạn cài đặt tiện ích mở rộng, Spade sẽ xuất hiện dưới dạng một nút nhỏ ở một trong bốn góc của mọi trang web (bạn có thể tùy chỉnh). Nhấp vào nút để mở rộng thanh công cụ có bút chú thích để vẽ hoặc viết nguệch ngoạc ở bất kỳ đâu và highlight nội dung.

Xem thêm  12 bước kinh doanh thực phẩm sạch thành công nhất hiện nay

Bạn có thể kiểm soát kích thước điểm cho mỗi điểm và chọn từ bảy màu khác nhau. Spade cũng cho phép bạn tạo một hộp văn bản ở bất kỳ đâu trên trang để viết ghi chú và có một cục tẩy đơn giản để xóa tất cả. Tất cả những điểm highlight này được chia sẻ và đồng bộ hóa với tài khoản web Spade của bạn để bạn có thể truy cập chúng ở bất cứ đâu.

5. HYPOTHESIS

Nếu bạn đang làm việc với một nhóm nghiên cứu hoặc một nhóm trong một dự án nghiên cứu cần chia sẻ liên kết với các chú thích, thì Hypothesis sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tiện ích mở rộng này của Chrome nhẹ hơn nhiều so với các tiện ích mở rộng khác và tập trung vào khả năng cộng tác. Thêm vào đó, nó không có quảng cáo và không có chi phí hoặc hạn chế ẩn.

Tất cả người dùng sẽ cần đăng ký tài khoản Hypothesis trước khi cài đặt tiện ích mở rộng. Sau đó, bạn có thể tạo một nhóm riêng tư nếu bạn muốn giữ bí mật những chia sẻ của mình với bạn bè hoặc sử dụng tab Công khai mặc định cho phép mọi người xem chú thích.

Trên bất kỳ trang web nào, bạn có thể chọn văn bản để biến nó thành đánh dấu hoặc chú thích (tức là đánh dấu bằng ghi chú). Mỗi thứ trong số này hiển thị trong thanh bên Hypothesis của bạn theo thứ tự thời gian cho trang đó. Cộng tác viên có thể thêm nhận xét và trả lời từng chú thích riêng lẻ. Bạn cũng có thể thêm ghi chú trên bất kỳ trang nào xuất hiện trong phần Ghi chú.

Có thể bạn quan tâm:

Khi nào cần thiết kế lại website? Cần lưu ý những gì cập nhật 2023

Breadcrumb là gì? Tối ưu breadcrumb cho website như thế nào?

SEO Onpage cho website thương mại điện tử

 

Bài viết trước

Bài viết liên quan

×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn hãy lấy mã theo các bước để có thể tải file nhé:

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)

Hotline tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại để MeWeb liên hệ

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024