MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

XÁC MINH DANH TÍNH KÊNH TIKTOK CÓ TĂNG ĐƯỢC DOANH THU TRÊN TIKTOK SHOP HAY KHÔNG ?

Bài viết có hưu ích với bạn không?
Không biết vì lý do gì mà thời gian gần đây có rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề lên tích xanh cho kênh Tiktok bán hàng. Cùng tìm hiểu về việc xác minh danh tính kênh Tiktok có tăng được doanh thu trên Tiktok shop hay không trong bài viết hôm nay nhé !

BA PHẦN MỌI NGƯỜI CẦN LƯU Ý

PHẦN I. Hầu hết các anh em có nhu cầu lên tích xanh đều thuộc 4 đối tượng:

  • Anh em là chủ shop và có nhãn hàng riêng đang trực tiếp bán hàng của mình.
  • Anh em là chủ kênh bán hàng bằng thương hiệu cá nhân.
  • Anh em đang bán hàng ở dạng phân phối cho các thương hiệu nhưng bằng tên shop của mình.
  • Anh em thấy có phong trào và muốn làm theo.

PHẦN II. Các vấn đề anh em đang gặp phải khi cần lên tích xanh:

  • Không biết làm thế nào.
  • Không chắc chắn về mức độ thành công.
  • Lo ngại về vấn đề chi phí.
  • Nghe thấy anh em khác đang lên tích thì lên chứ không biết chính xác hiệu quả của nó.
  • Lười không muốn tìm hiểu về vấn đề này nên cần thuê 1 bên nào đó nhưng chưa dám quyết định vì lo sợ không an toàn.

PHẦN III. Các vấn đề anh em đang nghĩ:

  • Lên tích xanh xong thì khi livestream mắt xem sẽ cao hơn.
  • Lên tích xong sẽ hết flop
  • Lên tích xong sẽ tránh được các bắt lỗi của nền tảng.
  • Lên tích xong sẽ được support 1-1
  • Lên tích xong nếu bị lỗi thì sẽ kháng được nhanh hơn.


CHI TIẾT CÁCH LÀM

PHẦN I

Các đối tượng anh em như mình có nói ở trên rất nên tìm hiểu và từng bước xác minh kênh bán hàng của mình 1 cách chính thức, bởi vì:
Nền tảng càng lớn nghĩa là số lượng người bán và người mua càng nhiều, thực tế diễn ra là khi có càng nhiều người cung cấp dịch vụ thì mức độ yêu cầu của người mua càng cao, nôm na là người mua sẽ yêu cầu cao hơn để đảm bảo quyền lợi mua hàng cho họ, trong đó việc người bán được nền tảng xác định chính chủ sẽ làm họ yên tâm hơn
Việc bán hàng trên TTS đang trong quá trình định vị về sự ổn định, khi đó giá trị của thương hiệu sẽ ngày càng trở nên quan trọng, nghĩa là nếu muốn tồn tại thì không thể chỉ có bán hàng mà còn cần làm thương hiệu nữa, tất nhiên, đã làm thương hiệu thì sẽ phải đầu tư, có thể là chất xám, có thể là chi phí PR liên kênh. Đã mất công mất sức làm thương hiệu rồi mà không sử dụng các tư liệu đó để định vị kênh mình bằng cách xác thực thì rất phí phạm.

PHẦN 2

Cần gì để lên tích xanh?
Mình có thể hướng dẫn anh em làm các bước ở bài này nhưng hiện nay action này không thuộc phạm vi của team TikTok Shop nên ai cần thì pm mình sẽ gửi tài liệu cho từng người nhé.

PHẦN 3

Các vấn đề anh em đang nghĩ:
Lên tích xanh xong thì khi livestream mắt xem sẽ cao hơn >>> SAI BÉT, MẮT XEM CAO LIÊN QUAN KỊCH BẢN LIVE, TỆP FAN KÊNH, TIỀN QUẢNG CÁO :d
Lên tích xong sẽ hết flop: flop là do video không đáp ứng được thuật toán ưu tiên nội dung của nền tảng ( cái này thường xuyên thay đổi theo sở thích của user ), chả liên quan đến tích xanh
Lên tích xong sẽ tránh được các bắt lỗi của nền tảng>>> Sai luôn, có lỗi là vì nội dung xung đột với quy định nền tảng ban hành.
Lên tích xong sẽ được support 1-1 >>>> hiện tại đa phần các nền tảng sẽ dần bỏ chính sách 1-1 này do không đủ nhân sự đáp ứng
Lên tích xong nếu bị lỗi thì sẽ kháng được nhanh hơn. >>> nếu lỗi là do bạn thì có tích gì thì cũng không kháng đc, còn nếu do nền tảng thì có quy định 7 ngày. Chi tiết kháng nghị mình đã hướng dẫn kỹ rồi, mọi người có thể tham khảo:
Bước 1. Khiếu nại tại link :https://seller-vn.tiktok.com/ticket/create….
Bước 2: Chờ hỗ trợ từ hệ thống & tiếp tục bổ sung thông tin nếu nhân viên phụ trách yêu cầu / Vấn đề được xử lý.
Bước 3: Trong trường hợp khẩn cấp với 1 số yêu cầu có thể chat trực tiếp với CS tại link : https://seller-vn.tiktok.com/contact-im?k=v&entrance=IM4068-9&country_code=VN&lan=en&timezone=Asia/Shanghai&host_app_id=4068&sign_token=5cec484221ef82a3e8a794ac9e2ac2f4&app_id=10002&channel=9
Ngoài ra để được xử lý nhanh:
Chọn đúng chủ đề (tài chính, đơn hàng, quảng cáo.. ) -> đúng nhân viên hỗ trợ kiểm tra
Điền đúng ID đơn hàng (1 đơn hàng đại diện trong trường hợp nhiều đơn hàng cùng 1 vấn đề) -> kiểm tra được chính xác vấn đề
Nêu rõ vấn đề -> NBH viết rõ vấn đề đang gặp phải + các đơn hàng liên quan
Đính kèm tệp: hình ảnh, file excel hoặc pdf,…. càng chi tiết và cụ thể có bằng chứng liên quan -> nhiên viên hỗ trợ có thể đọc và xem trước vấn đề để xử lý
Có thể bạn quan tâm:
Xem thêm  Cách xây dựng kênh Youtube hiệu quả cho người mới bắt đầu (12 bước chi tiết nhất)

Bài viết trước

Bài viết liên quan

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024