MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

Netflix là gì? Phân tích chi tiết mô hình kinh doanh của Netflix 2023

netflix-la-gi-phan-tich-chi-tiet-mo-hinh-kinh-doanh-cua-netflix
5/5 - (3 bình chọn)

Netflix là gì? Phân tích chi tiết mô hình kinh doanh của Netflix 2023

Hiện nay, đa số người dùng lựa chọn xem video trực tuyến tại nhà thay vì phải ra rạp phim bởi vì sự tiện lợi và tối ưu chi phí. Tại Việt Nam có rất nhiều trang xem phim trực tuyến dành cho người dùng như HDViet, HDonline hay Phimmoi,… tuy nhiên một cái tên nổi bật nhất phải kể đến là Netflix. Đây là một trong những công ty phát trực tuyến hàng đầu thế giới. Nó cung cấp một dịch vụ giải trí trực tuyến với hàng triệu bộ phim, chương trình truyền hình và nội dung sản phẩm khác. Trong bài viết này, MeWeb giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi Netflix là gì? Và đưa ra phân tích chi tiết mô hình kinh doanh của Netflix. Cùng theo dõi nhé!!

Netflix là gì?

Netfix là gì? Netflix chính là dịch vụ phát trực tuyến mang đến đa dạng các loại chương trình truyền hình, phim, anime, phim tài liệu đoạt giải thưởng và nhiều nội dung khác trên hàng nghìn thiết bị có kết nối Internet.

Netflix ban đầu chỉ cung cấp các bộ sưu tập phim, chương trình và phim truyền hình phong phú (danh sách 925) thông qua hệ thống gửi thư . Mãi đến năm 2007, cấu trúc mô hình kinh doanh của Netflix đã được chuyển đổi từ hệ thống gửi thư sang nội dung phát trực tuyến dựa trên đăng ký. Bạn có thể xem bao nhiêu tùy thích, bất cứ lúc nào bạn muốn mà không gặp phải một quảng cáo nào – tất cả chỉ với một mức giá thấp hàng tháng.

  • Giám đốc điều hành: Ted Sarandos, Reed Hastings
  • Netflix được thành lập vào năm 1997.
  • Trụ sở chính: Los Gatos, Hoa Kỳ
  • Số lượng nhân viên (2018): 5.500
  • Công khai hoặc riêng tư: Công cộng
  • Biểu tượng Ticker: NFLX (NASDAQ)
  • Giới hạn thị trường (2019): 155,81 tỷ đô la
  • Doanh thu hàng năm (2018): 15,79 tỷ đô la
  • Lợi nhuận | Thu nhập ròng (2018): 1,21 tỷ USD
  • Sản phẩm & Dịch vụ : Netflix có một thư viện phong phú gồm các phim truyện, phim tài liệu, chương trình truyền hình, anime, tác phẩm giành giải thưởng của Netflix và nhiều nội dung khác. Xem không giới hạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Nguồn khách hàng đăng ký tài khoản có phí để xem phim là nguồn doanh thu chính của Netflix
  • Đối thủ cạnh tranh: Amazon Prime Video, HULU, YouTube, Truyền hình trực tiếp, Sony PlayStation Vue, HBO ngay bây giờ, Truyền hình, Hotstar

Netflix-la-gi

Lịch sử thành lập và phát triển của Netflix

Netflix, Inc . tình cờ trở thành một trong những công ty giải trí thành công nhất mọi thời đại.

  • Netflix, Inc. ban đầu bắt đầu thành lập vào năm 1997 bằng cách cung cấp dịch vụ cho khách hàng thông qua việc gửi các bản sao vật lý của phim, chương trình, trò chơi video và các hình thức truyền thông khác thông qua hệ thống gửi thư tiêu chuẩn.
  • Năm 1998: Ra mắt Netflix.com, trang web bán và cho thuê DVD đầu tiên
  • Năm 1999: Dịch vụ gói đăng ký Netflix ra mắt, cung cấp cho các thành viên quyền thuê DVD không giới hạn: không có thời hạn, phí trả trễ hay giới hạn số lượng thuê hàng tháng
  • Năm 2000: Ra mắt hệ thống đề xuất phim được cá nhân hóa. Hệ thống này sử dụng đánh giá của thành viên cho các tựa phim trước đó để dự đoán chính xác lựa chọn trong tương lai
  • ….
  • Đến năm 2022: Tháng 8 đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập Netflix. Hội diễn Netflix là một trò hề, sự kiện gặp gỡ trực tiếp có phát trực tiếp lớn nhất của Netflix diễn ra tại Los Angeles, kéo dài 11 ngày và gồm có 295 tiết mục. Netflix triển khai âm thanh không gian để mang lại trải nghiệm điện ảnh trên mọi thiết bị và bổ sung Trung tâm thể loại cho TV.

Thông qua khởi nghiệp thành công và những thay đổi nhanh chóng mà công nghệ đã giới thiệu theo thời gian, mô hình kinh doanh của Netflix đã được thay đổi. Họ đã đi từ các bản phát hành vật lý để cho phép khách hàng truyền phát nội dung yêu thích của họ một cách thoải mái.

lich-su-hinh-thanh-va-phat-trien-cua-netflix

Phân tích chi tiết mô hình kinh doanh của Netflix bằng Canvas

Tại sao mô hình kinh doanh của netflix được nhiều chuyên gia phân tích và nhắc đến như vậy?
Mô hình kinh doanh của Netflix dựa trên việc mua lại và sản xuất nội dung, sau đó phân phối nội dung này thông qua nền tảng. Netflix khai thác sức mạnh của mô hình kinh doanh thuê bao để đạt được doanh thu thường xuyên và lặp lại. Dưới đây MeWeb sẽ phân tích chi tiết mô hình kinh doanh của Netflix bằng Canvas của để hiểu rõ hơn vì sao họ lại đi đầu và lớn mạnh như vậy nhé!!

1. Đối tác chính của Netflix 

Netflix đã xây dựng hơn 35 đối tác trên toàn ngành kinh doanh truyền thông như Warner Bros; NBCUniversal; Sony Pictures; Lionsgate; Disney; Paramount; Fox; MGM; A24; BBC; ABC; Universal Pictures; HBO ; DreamWorks… Netflix ngày nay có hàng triệu thể loại nội dung khác nhau để người đăng ký lựa chọn và thưởng thức xem. Cụ thể:

  • Neflix đã hợp tác với các công ty Smart TV như LG và Sony cho các thị trường mới nổi và một số khía cạnh khác.
  • Netflix thiết lập hợp tác với Wii , X-Box , PlayStation và nhiều thương hiệu khác trong ngành công nghiệp game.
  • Netflix gia nhập lực lượng và hợp tác với Dish, Tivo và các công ty mạng truyền hình khác.
  • Giai đoạn quan trọng của Netflix là chuyển đổi doanh nghiệp từ hệ thống gửi thư sang phát trực tuyến,
  • Netflix đã thiết lập quan hệ đối tác với Apple , Android và Microsoft .
  • Cuối cùng, Netflix đã tham gia mạng lưới và các nhà cung cấp dữ liệu lớn như Google và Amazon . (Amazon được đồng hành để quảng bá danh sách Netflix và các tùy chọn đăng ký)

doi-tac-chinh-cua-netflix


2. Đề xuất giá trị của Netflix 

Trong mô hình kinh doanh của Netflix, chiến lược hóa các phương pháp và nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất bằng cách triển khai các giá trị cốt lõi là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một vài đề xuất giá trị của Netflix đang làm:

  • Người dùng có thể phát trực tuyến 24-7 mà không chứa quảng cáo
  • Xem chương trình & phim ở độ phân giải cao
  • Truyền phát nội dung thuận tiện ở mọi nơi mà không cần đến cửa hàng DVD hoặc rạp hát
  • Nhận truy cập không giới hạn đến chương trình TV và phim
  • Truy cập vào các bộ phim hoặc chương trình độc quyền của Netflix
  • Đăng ký mới có thể tận dụng bản dùng thử miễn phí 30 ngày (miễn phí 1 tháng dịch vụ )
  • Định hướng hợp đồng nhưng có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào !
  • Nhận đề xuất phù hợp để xem
  • Tránh quảng cáo – Một số người thích xem quảng cáo và một số người không thích chúng.
  • Hồ sơ người dùng của Netflix, người dùng cung cấp đòn bẩy cho người dùng cá nhân hóa tài khoản và sở thích của người dùng. Hồ sơ người dùng cho phép người dùng quản trị viên người dùng, người dùng có thể sửa đổi, cho phép hoặc hạn chế một số người dùng nhất định.
  • Chia sẻ tài khoản là một trong những tính năng hiếm nhất mà nền tảng phim có thể cung cấp. Tính năng chia sẻ tài khoản trên Netflix cho phép vợ / chồng, bạn bè hoặc thậm chí các nhóm chia sẻ tài khoản với các bộ lọc và tùy chọn cụ thể đã được đặt
    netflix-la-gi-phan-tich-chi-tiet-mo-hinh-kinh-doanh-cua-netflix
Xem thêm  Website vài triệu và Website vài chục triệu khác nhau như thế nào?

3. Hoạt động chính của Netflix

  • Thuê và giữ lại phần mềm và chuyên viên công nghệ
  • Duy trì và mở rộng nền tảng của nó trên trang web, ứng dụng di động, ứng dụng TV.
  • Sản xuất, mua lại và cấp phép nội dung độc quyền của Netflix để mở rộng thư viện video của nó
  • Phát triển chiến lược giá và mô hình đăng ký để đảm bảo khả năng chi trả và thu hút khách hàng mới.
  • Xây dựng lộ trình tham gia thị trường mới.
  • Đưa ra các đề xuất tuyệt vời để giữ chân khách hàng hiện tại
  • Xây dựng và bảo đảm sự hợp tác với Studios và nhà sản xuất nội dung
  • Đàm phán các thỏa thuận với Studios, nhà cung cấp nội dung và nhà sản xuất phim
  • Tuân thủ luật pháp (luật theo Tiểu bang hoặc Vùng / quốc gia), duy trì tuân thủ kiểm duyệt , đặc biệt đối với trẻ vị thành niên và trẻ em. Netflix luôn quảng bá và hoạt động trong phạm vi kiểm duyệt.

4. Phân khúc khách hàng của Netflix

  • Nền tảng Netflix được thiết kế để cung cấp một bộ sưu tập nội dung lớn đầy đủ thể loại khác nhau cho người đăng ký lựa chọn. Vì vậy đối tượng mà mô hình kinh doanh của Netflix hướng đến là mọi người, những người thích xem phim, chương trình truyền hình và phim tài liệu. Quảng bá nội dung thân thiện với gia đình , giáo dục và giải trí để đạt được lợi ích tốt hơn của các gia đình.
  • Trải nghiệm Netflix Trẻ em có sẵn trong gói dịch vụ của bạn, trao cho phụ huynh quyền kiểm soát trong khi các em có thể thưởng thức các bộ phim và chương trình phù hợp cho gia đình tại không gian riêng.
  • Hồ sơ Trẻ em đi kèm tính năng kiểm soát của cha mẹ (được bảo vệ bằng mã PIN), cho phép bạn giới hạn độ tuổi cho nội dung con mình được phép xem, cũng như chặn những phim hoặc chương trình mà bạn không muốn các em nhìn thấy.

phan-khuc-khach-hang-cua-netflix

5. Mối quan hệ khách hàng của Netflix

  • Tự cài đặt dễ dàng: Nền tảng Netflix ban đầu được thiết kế để đảm bảo rằng nó đơn giản và dễ sử dụng. Các nhà phát triển của trang web đảm bảo liên kết các yếu tố, chủ đề phục vụ và thúc đẩy sự thân thiện và cung cấp khả năng tự thiết lập.
  • Xem ở mọi nơi: Phát trực tuyến không giới hạn phim và chương trình truyền hình trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và TV.
  • Tải xuống nội dung để xem ngoại tuyến: Lưu lại những nội dung yêu thích một cách dễ dàng và luôn có thứ để xem
  • Thưởng thức trên TV của bạn: Xem trên TV thông minh, Playstation, Xbox, Chromecast, Apple TV, đầu phát Blu-ray và nhiều thiết bị khác.
  • Trải nghiệm khách hàng trực tuyến: Netflix cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua cổng thông tin trang web, yêu cầu qua email và người dùng có tùy chọn liên hệ trực tiếp với đại diện, qua điện thoại và trò chuyện trực tiếp.
  • Dịch vụ trò chuyện trực tuyến: Người dùng có tùy chọn chọn tham gia phiên trò chuyện trực tiếp với đại diện Netflix. Người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với đại diện Netflix để đặt câu hỏi và hỗ trợ các câu hỏi liên quan. Yêu cầu giảm giá và các ưu đãi khuyến mại đặc biệt khác mà họ có thể đủ điều kiện hoặc cung cấp cho người dùng hoặc người đăng ký đó.
  • Truyền thông xã hội: Chuyển các quảng cáo, giao dịch lớn và các ưu đãi quảng cáo khác thông qua các kênh truyền thông xã hội và các nền tảng tương tự khác để giúp thu hút cao khách hàng và đăng ký chuyển đổi người dùng mới. Phương tiện truyền thông xã hội cũng được sử dụng để thông báo và cập nhật các cá nhân hoạt động hoặc quen thuộc với nền tảng Netflix. Các nền tảng như vậy có thể bao gồm Facebook, LinkedIn, Instagram, v.v.
    Thẻ quà tặng Netflix: Một phần của gói thuê bao, tất cả người dùng sẽ được giảm giá khuyến mại đặc biệt và các thẻ quà tặng khác để tận dụng.

khach-hang-cua-netflix

6. Tài nguyên chính của Netflix 

  • Thương hiệu: xếp hạng trong 100 thương hiệu hàng đầu toàn cầu.
  • Ứng dụng / Trang web: kênh chính để cung cấp nội dung.
  • Nền tảng: hệ thống phân tích và tổng thể để phân phối, cá nhân hóa khách hàng và phát trực tuyến.
  • Trí tuệ nhân tạo và công nghệ: trình tự ưu tiên lựa chọn giúp các nhà phát triển thiết kế và xây dựng hệ thống thuật toán đề xuất cho người dùng.
  • Một số dữ liệu dựa trên các bản phát hành mới, các dữ liệu nội bộ hoặc dữ liệu nội bộ xác định lựa chọn đồng hồ của người dùng và được xem nhiều nhất.
  • Cung cấp cho người dùng kết quả tương đối dựa trên các tìm kiếm thường xuyên
  • Nhân viên: nhân viên chung cộng với nhân viên kỹ thuật, những người duy trì và phát triển nền tảng này.
  • Các nhà sản xuất: mối quan hệ của họ với các nhà văn và nhà sản xuất hàng đầu.
  • Giải thưởng: đề cử giúp quảng bá nội dung của họ đến khán giả toàn cầu.
  • Thư viện nội dung: một danh mục nội dung khổng lồ. Nội dung của riêng họ có thể được cấp phép trong tương lai.
  • Hãng phim: Netflix đang tạo ra các hãng phim của riêng mình và để hỗ trợ việc sáng tạo nội dung của mình.

7. Kênh của Netflix

Thông qua chuỗi kênh của Netflix, người dùng và người dùng quan tâm có thể truy cập nền tảng Netflix từ một hoặc nhiều điều sau đây:

  • Truyền trực tuyến qua trang web
  • Truyền phát qua ứng dụng di động
  • Truyền phát trên ứng dụng TV và máy chơi game
  • Gửi thư chưa đĩa DVD

8. Cấu trúc chi phí của Netflix 

  • Nghiên cứu và Phát triển:  chi phí của nghiên cứu, bằng sáng chế và phát triển.
  • Mua và khấu hao nội dung: chi phí lớn nhất trong mô hình kinh doanh Netflix.
  • Sản xuất nội dung: chi phí tài trợ cho nội dung mới (giống như trên).
  • Cơ sở hạ tầng: xây dựng, Amazon AWS và công nghệ.
  • Tiếp thị: chi phí liên quan đến tiếp thị tổng thể và chi phí thu hút khách hàng.
  • Phí xử lý thanh toán: phí của bên thứ ba.
  • General / Admin: Chi phí chung liên quan đến một doanh nghiệp.
  • Nhân viên: Chi trả lương cho nhân viên
Xem thêm  Bật mí giờ vàng đăng video lên Facebook Reels nhiều người xem nhất 2023

9. Luồng doanh thu của Netflix 

  • Mô hình Đăng ký – nguồn doanh thu chính của Netflix. Phí đăng ký hàng tháng với ba tùy chọn giá khác nhau Tại thị trường Hoa Kỳ (Cơ bản – $ 8,99 / tháng, Tiêu chuẩn – $ 12,99 / tháng & Premium – $ 15,99 / tháng). Nâng cấp từ Gói cơ bản lên Gói cao cấp, v.v.
  • Vị trí Sản phẩm – thu nhập cận biên không đáng kể.
  • Cho thuê DVD – vẫn là một nguồn thu nhưng trở nên ít quan trọng hơn.
  • Cấp phép nội dung riêng – thu nhập có thể có trong tương lai.Quảng cáo – thu nhập có thể có trong tương lai.
  • Sản xuất phim chiếu độc quyền trên Netflix

Netflix kiếm tiền như thế nào?

Mô hình kinh doanh của Netflix ban đầu chỉ cung cấp các bộ sưu tập phim, chương trình và phim truyền hình phong phú (danh sách 925) thông qua hệ thống gửi thư . Mãi đến năm 2007 mô hình kinh doanh của Netflix được chuyển đổi từ hệ thống gửi thư sang nội dung phát trực tuyến dựa trên đăng ký. Trước khi ra mắt phát trực tuyến vào năm 2007, doanh thu của Netflix trung bình đạt tổng cộng hàng năm vào khoảng 997 triệu đô la.

1. Mô hình kinh doanh của Netflix dựa trên đăng ký

Netflix có hơn 125 triệu thành viên trả phí từ hơn 190 quốc gia. Hiện tại Netflix tạo ra khoảng 15 tỷ đô la hàng năm với tổng số 125 triệu thành viên từ cả Hoa Kỳ và khu vực quốc tế.

Netflix cung cấp ba gói khác nhau cho người dùng dựa trên chất lượng phát trực tuyến của nội dung được cung cấp:
• Cơ bản – nội dung có thể được phát trực tuyến ở Độ phân giải chuẩn.
• Chuẩn – nội dung có thể được truyền trực tuyến ở Độ nét cao.
• Đặc biệt – nội dung có thể được phát trực tuyến ở Độ nét cực cao.
Chi phí của các kế hoạch này khác nhau ở các quốc gia khác nhau.
netflix-kiem-tien-nhu-the-nao

2. Mô hình kinh doanh của Netflix dựa vào các đối tác quan trọng

Một trong những chiến thuật có ảnh hưởng nhất được thực hiện là khả năng xây dựng liên minh với nhiều nhà sản xuất phim, nhà làm phim , nhà văn và nhà làm phim hoạt hình để nhận bản quyền phát sóng hợp pháp nội dung. Để làm cho nền tảng Netflix và khả năng phát trực tuyến của nó trở nên khả thi, việc thiết lập mối quan hệ đối tác giữa nhà cung cấp Dịch vụ Internet cũng rất quan trọng.

3. Mô hình kinh doanh của Netflix dựa vào Công nghệ

Các nền tảng công nghệ cho phép khả năng truy cập trực tuyến của Netflix trở nên thuận tiện và độc đáo và trong năm chuyển đổi của họ vào năm 2007, không có nhiều công ty truyền thông cung cấp như vậy, điều này làm cho nền tảng này trở nên hấp dẫn.

Năm 2000, Blockbuster đã được đề nghị mua Netflix và tất cả tài sản của nó chỉ với 50 triệu đô la.Ngày nay, Netflix trị giá 155 tỷ đô la giá trị vốn hóa thị trường. Có lẽ, đó không thực sự nói về những gì công ty bán, mà là về cách một công ty bán hoặc quảng bá sản phẩm của mình như thế nào. Thông qua các chiến thuật công nghệ mạnh mẽ của Netflix, việc đổi mới khả năng tiếp cận đã giúp tăng trải nghiệm khách hàng/người dùng một cách tích cực.

Netflix dự kiến chặn chia sẻ tài khoản năm 2023

Netflix dự kiến cấm người dùng chia sẻ tài khoản cho người quen trừ khi trả thêm tiền, nhưng đây được coi là thách thức lớn đối với công ty. Netflix cho biết hơn 100 triệu người đang dùng dịch vụ này bằng tài khoản được chia sẻ từ người thân, bạn bè. Họ dự kiến chấm dứt điều này từ 2023 bằng cách yêu cầu chủ tài khoản trả thêm tiền.

Tuy nhiên, động thái của Netflix có nguy cơ phá hỏng tinh thần thiện chí được xây dựng nhiều năm qua và khiến người dùng tức giận, điều không có lợi cho công ty trong bối cảnh có hàng loạt dịch vụ streaming tương tự trên thị trường.

Điều khoản sử dụng của Netflix nói chủ sở hữu tài khoản trả tiền cần kiểm soát thiết bị sử dụng và không chia sẻ mật khẩu cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, công ty chưa từng áp đặt quy định này một cách chặt chẽ hay vạch ra giới hạn rõ ràng về những người có thể đăng nhập tài khoản.

Nhằm hạn chế sự phản đối từ khách hàng, Netflix đã nhiều lần “rào trước” về kế hoạch. Họ cũng đã cập nhật nội dung trang hỗ trợ người dùng, trong đó nói rằng tài khoản chỉ nên được chia sẻ giữa những người sống trong một nhà. Công ty tuyên bố sẽ thực thi quy định này dựa trên địa chỉ IP, thông tin thiết bị và hoạt động của tài khoản.

Netflix đang dẫn đầu ngành streaming video với 223 triệu người dùng toàn cầu và giá trị thị trường 128 tỷ USD. Đây là nền tảng đầu tiên tìm cách đối phó vấn đề chia sẻ tài khoản, nhưng sẽ không phải doanh nghiệp cuối cùng làm vậy. Các đối thủ như Disney+, HBO Max và Paramount+ có thể cũng phải tìm cách ngăn chặn trong tương lai khi đối mặt áp lực tăng lượng người dùng và doanh thu.

Kết luận

Netflix là một dịch vụ truyền hình trực tuyến và video độc lập cung cấp nội dung trên khắp thế giới. Mô hình kinh doanh của Netflix năm 2023 trong tương lai dựa trên việc cung cấp nội dung chất lượng cao, phần mềm trực tuyến và các gói dịch vụ tối ưu để phục vụ khách hàng của họ trên toàn cầu. Họ cũng cố gắng tạo nên một mạng lưới hợp tác toàn cầu bằng cách mở rộng quy mô và phạm vi dịch vụ của họ để hỗ trợ người dùng toàn cầu. Những động thái này sẽ giúp Netflix tồn tại và phát triển trong tương lai.

Hy vọng những điều mà đội ngũ MeWeb tổng hợp và chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn nha.

Chúc bạn thành công. Đừng quên để lại thắc mắc của bạn dưới phần comment bài viết, mình sẽ hỗ trợ nhé!!!

Sẵn tiện đây cũng giới thiệu, MeWeb là đơn vị hàng đầu về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ tận tâm, trách nhiệm MeWeb cam kết luôn cung cấp các dịch vụ thiết kế website tích hợp các công nghệ mới nhất, tích hợp SEO và SEM, và cải thiện tối đa hiệu suất trang web của bạn và hỗ trợ bạn tốt nhất Cần tham khảo bảng giá dịch vụ thiết kế Website truy cập ngay Website MeWeb và để lại thông tin được hỗ trợ nhé!! Chúng tôi hy vọng được làm việc cùng bạn để tạo ra những trang web hoàn hảo nhất.

meweb.vn

Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!!!
Nếu bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ Admin qua:
Zalo: Lê Thị Mỹ Trinh Facebook: Lê Thị Mỹ Trinh 

=> Ngoài ra mọi người cần tư vấn về làm Website, làm Landing Page,… thì liên hệ thông tin ở trên nhé ! 

Mỹ Trinh_Sales and Support at MeWeb

Có thể bạn quan tâm:

TOP 20 Web xem phim miễn phí FULL HD tốt nhất 2023

Bài viết trước

Bài viết liên quan

×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn ơi!! Ủng hộ tụi mình bằng cách làm nhiệm vụ nha <3
Chỉ tốn 30s thôi là đã có link Drive rồi nè.
Duy trì Website/Hosting hàng tháng cũng không dễ dàng T_T

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)

Hotline tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại để MeWeb liên hệ

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024