MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

Làm Gì Khi Đối Thủ Cạnh Tranh Về Giá? Hạ Giá Hay Cạnh Tranh Trực Tiếp

Bài viết có hưu ích với bạn không?
Cạnh tranh là điều không thể thiếu trong kinh doanh, vậy chúng ta phải làm gì khi điều đó xảy ra. Hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay để biết Làm Gì Khi Đối Thủ Cạnh Tranh Về Giá? Hạ Giá Hay Cạnh Tranh Trực Tiếp nhé!
Theo tôi đó là chiêu thức cuối cùng của 1 chiến lược. Kinh doanh bằng giá là một trong những chiến lược phổ biến của người Việt. Tôi luôn có 1 thắc mắc tại sao Samsung & apple là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau, nhưng họ cạnh tranh cộng hưởng cùng phát triển Bên cạnh đó chúng ta cạnh tranh mang thông điệp khô máu triệt hạ đối thủ với tầm nhìn khi đối thủ hết máu chúng ta chiễm lĩnh thị trường làm bá chủ 1 phương.
Nhưng sự thật luôn phũ phàng chúng ta sức cùng lực kiệt thì 1 bên thứ 3 ở đâu nó nhảy vào và rồi …Nếu gặp phải tình huống đó có một số cách để đối phó.

1. Đưa ra giá trị khác

: Hãy tập trung vào những giá trị khác mà doanh nghiệp của bạn cung cấp, ngoài giá cả. Điều này có thể bao gồm chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, sự đổi mới, dịch vụ khách hàng tốt hơn, hoặc các tiện ích khác mà đối thủ không có.

2. Đưa ra chương trình khuyến mãi khác

Thay vì giảm giá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, hãy xem xét đưa ra các chương trình khuyến mãi khác như tặng quà, miễn phí vận chuyển, hoặc giảm giá cho đơn hàng tiếp theo.

3. Tạo ra sự khác biệt đáng kể

Cố gắng tạo ra sự khác biệt đáng kể với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn so với đối thủ của bạn. Điều này có thể bao gồm thương hiệu của bạn, gói sản phẩm hoặc dịch vụ, hoặc cách thức phân phối.

4. Tập trung vào khách hàng trung thành

Khách hàng trung thành của bạn có thể sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi giá cả. Hãy tập trung vào việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng trung thành của bạn, bằng cách cung cấp dịch vụ tốt và đáp ứng nhu cầu của họ.

5. Tìm kiếm lợi thế chi phí

Hãy tìm cách tối ưu hóa quá trình sản xuất, vận hành hoặc tiếp thị để giảm chi phí và cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ với giá cả cạnh tranh hơn.
Trong mọi trường hợp, nên lưu ý rằng giá cả không phải là yếu tố quyết định duy nhất trong quyết định mua hàng
Có thể bạn quan tâm:
Xem thêm  Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ChatGPT để nghiên cứu từ khóa 2023

Bài viết trước

Bài viết liên quan

×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn hãy lấy mã theo các bước để có thể tải file nhé:

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)

Hotline tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại để MeWeb liên hệ

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024