MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

Tiết lộ cách chặn IP truy cập vào website tránh bị truy cập trái phép 2023

Bài viết có hưu ích với bạn không?

Bạn có thể chặn một số địa chỉ IP truy cập trang web hoặc web hosting của bạn nếu cảm thấy điều này không có lợi đối với bạn. cách làm rất đơn giản, hãy cùng tìm hiểu bài viết Tiết lộ cách chặn IP truy cập vào website tránh bị truy cập trái phép 2023 dưới dây để biết thêm chi tiết nhé!

Vì sao cần chặn IP truy cập vào website?

Chặn IP truy cập vào website có thể được thực hiện với mục đích bảo mật và quản lý trang web. Dưới đây là một số lý do phổ biến:

– Bảo mật trang web: Chặn IP truy cập vào website có thể giúp ngăn chặn các tấn công mạng như tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) hoặc tấn công Brute Force. Bằng cách chặn các IP đáng ngờ hoặc không mong muốn, bạn có thể giảm nguy cơ bị xâm nhập và đảm bảo an ninh trang web.

Bảo mật website là gì? Cách bảo mật trang web như thế nào?

– Quản lý lưu lượng: Chặn IP truy cập vào website có thể giúp kiểm soát lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Điều này có thể hữu ích trong trường hợp bạn muốn giảm tải máy chủ hoặc ngăn chặn lưu lượng không mong muốn từ các nguồn không cần thiết.

Xem thêm  Shared hosting là gì? Có nên share hosting sử dụng cho nhiều website không?

– Bảo vệ quyền riêng tư: Chặn IP truy cập vào website có thể giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách ngăn chặn các nguồn không mong muốn truy cập thông tin cá nhân hoặc dữ liệu nhạy cảm.

– Bảo vệ dữ liệu: Nếu bạn lưu trữ dữ liệu quan trọng trên trang web, việc chặn IP truy cập vào website có thể giúp bảo vệ dữ liệu này khỏi việc truy cập trái phép hoặc tấn công từ bên ngoài.

– Quản lý nội dung: Bằng cách chặn IP truy cập vào website, bạn có thể kiểm soát người dùng nào có quyền truy cập vào nội dung cụ thể trên trang web. Điều này có thể hữu ích trong việc cung cấp nội dung chỉ cho một số đối tượng hoặc vùng địa lý cụ thể.

Tuy nhiên, việc chặn IP truy cập vào website cần được thực hiện một cách cân nhắc và có lý do cụ thể. Nếu bạn không quản lý IP một cách cẩn thận, có thể dẫn đến việc ngăn chặn người dùng hợp pháp truy cập vào trang web của bạn.

Tiết lộ cách chặn IP truy cập vào website bằng hPanel

Cách chặn địa chỉ IP bằng hPanel

cách chặn IP truy cập vào website

Chặn địa chỉ IP trên Hostinger chỉ mất một vài bước đơn giản:

Bước 1: Đăng nhập vào hPanel của bạn.

Bước 2: Cuộn xuống và tìm IP Manager trong phần Other.

Bước 3: Điền địa chỉ IP bạn muốn chặn vào cột IP to deny. Bạn cũng có thể để lại lời nhắc cho mình về lý do bạn đang chặn địa chỉ IP bằng Notes. Khi bạn đã hoàn tất, chỉ cần nhấn vào Add.

Xem thêm  Meta Business Suite là gì? Quản lí Facebook và Instagram cực dễ dàng với Meta Business Suite 2023

Bước 4: Nếu mọi thứ được thực hiện chính xác, bạn sẽ nhận được một thông báo xác nhận! Lặp lại các bước nhiều lần nếu cần.

Lưu ý: Bạn có thể thay đổi hành động này bằng cách chỉ cần lặp lại các bước tương tự trên cột Allow an IP (cho phép IP) hoặc xóa cài đặt ở phần dưới cùng của trang.

trên đây là tất cả kiến thức về cách chặn IP truy cập vào website mà bạn cần lưu ý. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn có thể tự mình ngăn chặn các địa chỉ IP xấu, bảo vệ cho trang web của mình

Xem thêm:

Bài viết trước

Bài viết liên quan

×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn hãy lấy mã theo các bước để có thể tải file nhé:

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)

Hotline tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại để MeWeb liên hệ

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024