MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

Cách chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook nhanh chóng và dễ dàng 2023

cach-chat-voi-doi-ngu-ho-tro-facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang gặp rắc rối với Facebook và đang loay hoay tìm cách chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook. Đừng lo lắng! Đội ngũ MeWeb đã sẵn sàng chia sẻ với bạn một số bước đơn giản để trò chuyện với nhóm ngũ hỗ trợ Facebook và nhận được câu trả lời một cách nhanh chóng. Cùng theo dõi nha!

Đội ngũ hỗ trợ Facebook là gì?

Đội ngũ hỗ trợ Facebook là một nhóm chuyên gia và nhân viên hỗ trợ người dùng trong việc giải quyết các vấn đề, thắc mắc hoặc sự cố liên quan đến tài khoản và các dịch vụ của Facebook. Các thành viên trong đội hỗ trợ Facebook có kiến ​​thức chuyên sâu về các chính sách, quy định của nền tảng Facebook. Họ sẽ giải đáp các câu hỏi, cung cấp hướng dẫn và giúp người dùng giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc quản lý tài khoản.

doi-ngu-ho-tro-facebook-la-gi

Khi nào bạn cần chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook

Khi sử dụng Facebook, có những lúc bạn có thể cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ Facebook. Dưới đây là một vài trường hợp cụ thể:

  • Bạn gặp vấn đề với tài khoản của mình, chẳng hạn như không thể đăng nhập, bị khóa tài khoản hoặc mất quyền truy cập.
  • Bạn gặp vấn đề kỹ thuật, ví dụ như không thể tải lên hình ảnh, gặp lỗi khi sử dụng tính năng trên Facebook hoặc gặp vấn đề kỹ thuật khác.
  • Gặp vấn đề liên quan đến quảng cáo, thanh toán, chính sách quảng cáo hoặc muốn được tư vấn về cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, bạn có thể trò chuyện với đội ngũ hỗ trợ Facebook để nhận được sự hỗ trợ chuyên sâu.

Việc trò chuyện với nhóm ngũ hỗ trợ Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng giải quyết các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Hãy yên tâm rằng đội ngũ chuyên gia của Facebook sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể.

Những điều cần lưu ý trước khi liên hệ chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook

Trước khi bắt đầu chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook, hãy ghi nhớ một số điểm quan trọng sau:

1. Kiểm tra nội dung của fanpage và quảng cáo:

Hãy kiểm tra kỹ nội dung của fanpage và quảng cáo của bạn có vi phạm các chính sách của Facebook không. Nếu bạn phát hiện ra rằng nội dung của mình vi phạm chính sách, hãy chỉnh sửa hoặc loại bỏ nội dung đó trước khi liên hệ với đội hỗ trợ Facebook. Điều này giúp tăng khả năng nhận được hiệu quả được hỗ trợ từ phía đội ngũ hỗ trợ.

>> Tham khảo các điều khoản và chính sách trên trang Trợ giúp của Facebook tại https://www.facebook.com/policies_center/

2. Chuẩn bị thông tin cụ thể trước khi chat:

Hãy đảm bảo rằng bạn đã xác định rõ vấn đề mình gặp phải và cố gắng mô tả một cách chi tiết nhất. Nếu có thể hãy cung cấp hình ảnh chụp màn hình mô tả vấn đề, các thông tin cần thiết như tên tài khoản, địa chỉ email, số điện thoại liên hệ để nhân viên hỗ trợ hiểu rõ.

3. Chat trong giờ hành chính:

Để được hỗ trợ thuận tiện hơn, bạn nên liên hệ với nhóm hỗ trợ Facebook trong khoảng thời gian từ 7h30 đến 17h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ giờ nghỉ cuối).

Xem thêm  Bật mí cách giới hạn phản hồi trong Google Forms mà bạn nên biết trong năm 2023

4. Thời gian mở hộp chat:

Sử dụng máy tính để mở hợp chat vì trên điện thoại di động có thể gặp khó khăn. Facebook không mở hộp chat đó cho tất cả mọi người cùng 1 lúc thay vì vậy nó sẽ luân phiên mở hộp chat. Nên nếu vào không thấy nút “Bắt đầu” thì bạn cần vào lại nhiều lần để check lúc nào nó mở để chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook nhanh chóng nha.

5. Sử dụng ngôn từ:

Khi liên hệ với đội hỗ trợ, luôn giữ bình tĩnh và lịch sự. Diễn đạt vấn đề của bạn một cách rõ ràng, tránh sử dụng ngôn ngữ không thích hợp hoặc phản đối. Ngoài ra, mỗi tài khoản quảng cáo đều sẽ có 1 id ưu tiên mức độ hỗ trợ. Nên hãy lịch sự và nhẹ nhàng để được hỗ trợ về sau.

6. Ghi lại thông tin:

Hãy ghi lại thông tin dưới dạng số phiếu hỗ trợ hoặc tên người hỗ trợ mà bạn đã nói chuyện. Điều này sẽ hữu ích nếu bạn cần theo dõi trạng thái hoặc tiếp tục thảo luận về vấn đề với đội hỗ trợ sau này.

Do đội hỗ trợ của Facebook có thể nhận được nhiều yêu cầu, việc chờ đợi phản hồi có thể mất một khoảng thời gian nên hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Cách chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook nhanh chóng và dễ dàng 2023

Ngày nay, Facebook đã trở thành một trong những mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất trên toàn cầu. Với hơn 2,8 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook đã không ngừng cải tiến và phát triển để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, có những thời điểm bạn có thể gặp phải vấn đề hoặc cần sự hỗ trợ từ đội ngũ Facebook. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách trò chuyện với đội ngũ hỗ trợ Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cách chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook về vấn đề liên quan đến các chính sách về tài khoản và bảo mật riêng tư

1.  Các vấn đề liên quan tới tài khoản cá nhân

Đối với các vấn đề liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn có thể thực hiện các bước sau để chat với đội ngũ hỗ trợ facebook:

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng dấu hỏi chấm (?) trên giao diện Facebook.

Bước 2: Hãy viết một mô tả chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải. Hãy cung cấp thông tin cụ thể và minh bạch để đội ngũ hỗ trợ giúp bạn hiểu rõ vấn đề của mình.

Bước 3: Sau đó, chọn “Báo cáo sự cố” hoặc tùy chọn tương tự tương ứng với vấn đề bạn đang gặp phải. Trong trang tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu tùy chọn vấn đề cụ thể mà bạn muốn nhận hỗ trợ. Hãy điền nội dung và mô tả chi tiết vấn đề của bạn vào ô phù hợp.

Bước 4: Nhấp vào nút “Gửi” để hoàn thành quy trình báo cáo và gửi yêu cầu hỗ trợ của bạn.
cach-chat-voi-doi-ngu-ho-tro-facebook

2. Các vấn đề liên quan đến Fanpage Facebook

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn sau: https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583?hc_location=ufi
Bước 2: Điền liên kết của Fanpage vào ô “URL liên kết của trang hoặc bài đăng bị ảnh hưởng”.
Bước 3: Mô tả chi tiết vấn đề mà bạn đang gặp phải vào ô “Mô tả chi tiết sự cố”. Nếu có, bạn có thể gửi kèm ảnh minh họa để làm rõ vấn đề (không bắt buộc).
Bước 4: Nhấn vào nút “Gửi” để hoàn tất quá trình báo cáo và gửi yêu cầu hỗ trợ của bạn.

cach-chat-voi-doi-ngu-ho-tro-facebook

Lưu ý rằng thời gian chờ trả lời có thể kéo dài và mất vài ngày. Facebook sẽ xem xét báo cáo của bạn và liên hệ lại để cung cấp hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất có thể.

Cách chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook về các vấn đề liên quan đến Facebook Ads

1. Trang thông tin hỗ trợ dành cho nhà quảng cáo

Xem thêm  Bật mí 8+ cách quản lý khách hàng thông minh và hiệu quả nhất hiện nay

Truy cập https://www.facebook.com/business/help. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin, hướng dẫn và tài liệu hỗ trợ liên quan đến việc quảng cáo trên Facebook. Bạn có thể tìm hiểu về các chính sách, quy định, cách tạo quảng cáo, quản lý tài khoản quảng cáo và nhiều nội dung khác liên quan. Bạn nên xem vấn đề của mình có nằm trong đây không, tránh việc hỏi lại các câu hỏi đã có lời giải.

cach-chat-voi-doi-ngu-ho-tro-facebook

Sau khi đã kiểm tra mà vẫn muốn nhờ hỗ trợ bạn hãy vào fanpage hỗ trợ Facebook Ads theo đường link: https://www.facebook.com/facebookadsupport/, bạn có thể chat trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của Facebook về những vấn đề xoay quanh vấn đề về Facebook Ads.

2. Cách chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook nhanh chóng và dễ dàng qua Support Form của Facebook

Cách 1:

Bước 1: Truy cập https://www.facebook.com/business/form/chat nếu màn hình hiển thị cuộc trò chuyện khi chat với đội ngũ support facebook không khả dụng thì tiếp tục bước 2.

Bước 2: Vào trang cá nhân facebook chọn Cài đặt=> Tại mục ngôn ngữ=> Chọn 1 ngôn ngữ bất kỳ => Lưu thay đổi

Bước 3: Quay lại trang chứa form hỗ trợ và load lại, nếu thành công, trang sẽ hiện form chat.

Bạn có thể dịch về ngôn ngữ Tiếng Việt bằng cách click chuột phải chọn Dịch sang Tiếng Việt hoặc bạn quay trở về Cài đặt, chọn lại ngôn ngữ về Tiếng Việt điều này sẽ giúp form của bạn sẽ được gửi đến Support người Việt Nam.

=> Nếu thành công, trang sẽ hiển thị form để bạn có thể liên hệ chat với đội support facebook. Ngược lại, bạn hãy thử quay lại bước 2 chọn các ngôn ngữ khác. Thử lại đến khi hiện form thì dừng lại.

Bước 4: Bạn điền các thông tin vào form sau đó nhấn Bắt đầu trò chuyện. Facebook sẽ phản hồi ngay hoặc sau vài ngày. Bạn sẽ Chat với đội ngũ support facebook trực tiếp qua trình nhắn tin cá nhân của facebook.

  • Cách 2: 

Bước 1: Truy cập vào trang Trợ giúp chính thức của Facebook: https://www.facebook.com/help/ 

Bước 2: Trên trang Trợ giúp, bạn sẽ thấy danh sách các chủ đề hỗ trợ khác nhau. Hãy tìm và chọn chủ đề liên quan đến vấn đề bạn đang gặp phải. Ví dụ: “Tài khoản và đăng nhập”, “Quảng cáo trên Facebook”, “Báo cáo lỗi”,…Bạn sẽ thấy một loạt câu hỏi liên quan đến chủ đề bạn chọn. Vui lòng xem qua các câu hỏi này và chọn câu hỏi mà bạn muốn được hỗ trợ. Sau khi chọn câu hỏi, một trang thông tin chi tiết về vấn đề sẽ xuất hiện. Cuộn xuống dưới cùng của trang và tìm phần “Có trợ giúp được không?”.

Bước 3:  Vui lòng nhấp vào “Trò chuyện với chúng tôi” hoặc tương tự để mở hộp trò chuyện. Hộp trò chuyện sẽ hiển thị, và bạn có thể bắt đầu gửi tin nhắn của mình và chờ phản hồi từ nhóm ngũ hỗ trợ Facebook.

Lưu ý rằng thời gian chờ đợi có thể kéo dài tùy thuộc vào lượng yêu cầu hỗ trợ. Cố gắng cung cấp thông tin chi tiết và rõ ràng về vấn đề của bạn để đội ngũ hỗ trợ có thể giúp bạn một cách tốt nhất.

3. Các vấn đề về thanh toán quảng cáo

Liên hệ chat với đội ngũ hỗ trợ Facebook liên quan đến vấn đề thanh toán quảng cáo qua đường link: https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667. Đường dẫn này sẽ đưa bạn đến Trang thông tin liên hệ với bộ phận hỗ trợ thanh toán quảng cáo. Vui lòng điền thông tin yêu cầu trong biểu mẫu trên trang đó, bao gồm tên, email liên hệ, tài khoản quảng cáo và mô tả chi tiết vấn đề về thanh toán quảng cáo mà bạn đang gặp phải.

cach-chat-voi-doi-ngu-ho-tro-facebook

Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấp vào nút “Gửi” để hoàn tất việc gửi yêu cầu hỗ trợ. Đội ngũ hỗ trợ thanh toán quảng cáo của Facebook sẽ xem xét yêu cầu của bạn và liên hệ lại để cung cấp hỗ trợ và giải quyết vấn đề của bạn.

4. Góp ý cải thiện các tính năng của Facebook

Bạn cảm thấy hài lòng hoặc không hài lòng với một vài tính năng của facebook? Bạn hoàn toàn có thể gửi ý kiến ​​đóng góp và phản hồi về các tính năng của Facebook về đường link: https://www.facebook.com/business/help/community. Đội ngũ support sẽ trả lời bạn trong vòng vài ngày tới.

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết, có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ mình qua Zalo để mình hỗ trợ nha !

Có thể bạn quan tâm: 

Bài viết trước

Bài viết liên quan

×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn hãy lấy mã theo các bước để có thể tải file nhé:

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)

Hotline tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại để MeWeb liên hệ

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024