MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

4 TRỤ CỘT CỦA MỘT DOANH NGHIỆP TỰ ĐỘNG

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang tìm hiểu về doanh nghiệp tự dộng nhưng chưa biết 4 trụ cột của nó là gì? Đừng lo bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về 4 TRỤ CỘT CỦA MỘT DOANH NGHIỆP TỰ ĐỘNG.

1. Giao công việc có thể tự động hóa cho robot

Chỉ riêng tại Hoa Kỳ (U.S.), khoảng 2,6 nghìn tỷ giờ làm việc mỗi năm là có thể tự động hóa.
Ba mươi phần trăm hoạt động trong gần hai phần ba công việc đều có thể tự động hóa được. Một doanh nghiệp hoàn toàn tự động triển khai rô-bốt có thể đảm nhận công việc hỗ trợ văn phòng hiện có. Để con người làm công việc phù hợp với họ, những công việc sáng tạo, thỏa mãn và có giá trị.

Một doanh nghiệp hoàn toàn tự động sẽ tự động hóa công việc thu thập, trích xuất hoặc xác minh dữ liệu. Kết quả là quá trình tự động hóa diễn ra nhanh hơn và không có lỗi, giúp nhân viên tự do làm những công việc có giá trị hơn.

2. Cung cấp một robot cho mỗi người trong công ty

Nhân viên không sợ tự động hóa. Trong báo cáo “Robot cho mọi công nhân” của IDC, 71% nhân viên cho biết họ cảm thấy lạc quan về việc tự động hóa sẽ ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của họ như thế nào. Ngoài ra, 80% những người ra quyết định áp dụng tự động hóa đã cung cấp cho nhân viên của họ các công cụ để giúp họ tự động hóa công việc của mình, có khả năng thúc đẩy sự lạc quan đó.

Xem thêm  Platform là gì?Tất tần tật các mô hình Platform phổ biến nhất hiện nay

Các công ty có thể đẩy nhanh hành trình tự động hóa và cuối cùng dẫn đến thời điểm đột phá bằng cách khuyến khích nhân viên gửi ý tưởng tự động hóa mà trung tâm xuất sắc (CoE) của họ có thể xây dựng. Trụ cột của doanh nghiệp hoàn toàn tự động này là khởi động bánh đà tự động hóa.

3. Dân chủ hóa phát triển

Các doanh nghiệp truyền thống có xu hướng đánh giá thấp tiềm năng của nhân viên. Chẳng hạn, họ có thể nghi ngờ rằng nhân viên có khả năng, hoặc thậm chí là không quan tâm đến việc vận hành rô-bốt. Một doanh nghiệp hoàn toàn tự động xem xét dữ liệu.

Trong cuộc khảo sát, chúng tôi nhận thấy rằng 30% công nhân Hoa Kỳ muốn tìm hiểu về RPA. Một nghiên cứu của McKinsey cho thấy rằng các tổ chức thành công có nhiều khả năng giao trách nhiệm thực hiện các nỗ lực tự động hóa cho các bộ phận chức năng hoặc đơn vị kinh doanh của họ. Tuy nhiên, các tổ chức kém thành công hơn “có khả năng cao hơn gấp đôi” để có một nhóm trung tâm chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc phân phối tự động hóa.

Tóm lại, nhân viên muốn học hỏi và các công ty giao cho nhân viên trách nhiệm tự động hóa sẽ thành công.

4. Giải phóng AI trên mọi khía cạnh của công việc

Một doanh nghiệp hoàn toàn tự động sẽ chế tạo rô-bốt thông minh hơn và sử dụng trí tuệ nhân tạo để tìm ra các quy trình tốt nhất để tự động hóa.
AI là nơi chứa đựng một lượng lớn tiềm năng chưa được khai thác. Nhưng đối với các doanh nghiệp hoàn toàn tự động, cuộc đấu tranh này là một cơ hội, không phải là một mối đe dọa. Đây là cơ hội để tìm ra cách tận dụng AI để khởi động lại cách thức hoàn thành công việc, với phần thưởng bổ sung là nhiều năng lực hơn.

Xem thêm  Hosting là gì? Hướng dẫn cách chọn mua Hosting phù hợp nhất với Website của bạn 2023

AI giúp tổ chức tìm ra những gì cần tự động hóa. Với khai thác quy trình, AI thực sự có thể khám phá các cơ hội tự động hóa mà con người có thể đã bỏ lỡ, giúp cung cấp thông tin cho một hệ thống quan sát và lên ý tưởng liên tục.

AI bổ sung khả năng tự động hóa nhận thức đòi hỏi khả năng phán đoán mà robot bình thường không thể cung cấp. Rô-bốt sử dụng các mô hình hoặc kỹ năng máy học trong thời gian thực để tự động hóa các quy trình ngày càng tinh vi, mở rộng thế giới tự động hóa.

 

cre: UiPath

Bạn có thể quan tâm:

Tầm quan trọng của video marketing đối với doanh nghiệp

Cách xác minh doanh nghiệp Facebook BM thành công 100%

Bài viết trước

Bài viết liên quan

×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn hãy lấy mã theo các bước để có thể tải file nhé:

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)

Hotline tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại để MeWeb liên hệ

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024