MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

Top các cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam phổ biến nhất 2023

5/5 - (8 bình chọn)

Các cửa hàng tiện lợi đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Với lối sống nhanh, bận rộn, việc tìm kiếm các sản phẩm cần thiết một cách nhanh chóng và tiện lợi đã trở thành nhu cầu cấp thiết của mọi người. Trong bài viết này, MeWeb sẽ tổng hợp về top các cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam năm 2023.

Circle K

Circle K là một thương hiệu tiện lợi đến từ Mỹ, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2008. Với hệ thống cửa hàng phủ khắp đất nước, Circle K nhanh chóng trở thành một trong những cửa hàng tiện lợi được yêu thích nhất tại Việt Nam. Circle K cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đồ ăn nhẹ, nước giải khát, bánh kẹo đến các vật dụng gia đình như bàn chải đánh răng, sữa tắm, quần áo, vv. Ngoài ra, Circle K còn là nơi mua sắm thuận tiện cho những ai đang đi đường và cần các sản phẩm thiết yếu.

B’s Mart


B’s Mart là một trong những thương hiệu tiện lợi lớn nhất tại Việt Nam. Với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn quốc, B’s Mart cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ đồ ăn nhẹ, nước giải khát, bánh kẹo đến các vật dụng gia đình, đồ dùng cá nhân, vv. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt, B’s Mart đã trở thành một trong những cửa hàng tiện lợi được khách hàng yêu thích nhất tại Việt Nam.

Xem thêm  PR là gì? Top 8 phương pháp PR hiệu quả nhất cho doanh nghiệp hiện nay

Family Mart


Thương hiệu tiện lợi nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với hơn 200 cửa hàng tại Việt Nam. Family Mart có một phong cách khác biệt, với sự chú trọng đến chất lượng sản phẩm và không gian cửa hàng. Các sản phẩm của Family Mart rất đa dạng, bao gồm đồ ăn nhanh, thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, thực phẩm đông lạnh, rượu bia và nhiều loại sản phẩm khác.

MiniStop

Là một trong những thương hiệu tiện lợi có mặt tại Việt Nam. Với khoảng 150 cửa hàng, MiniStop cung cấp các sản phẩm đa dạng như đồ ăn nhanh, thức uống, bánh kẹo, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh và nhiều sản phẩm khác.

Shop&Go

Là thương hiệu tiện lợi của Tập đoàn Vingroup, hiện có khoảng 100 cửa hàng trên toàn quốc. Shop&Go cung cấp các sản phẩm đa dạng như đồ ăn nhanh, thức uống, bánh kẹo, tạp hóa và các sản phẩm tiêu dùng khác. Cửa hàng tiện lợi Shop&Go thường được thiết kế rộng rãi, sang trọng, sạch sẽ và tiện lợi cho người mua sắm.

VinMart+ Mini

VinMart+ Mini là một thương hiệu cửa hàng tiện lợi của tập đoàn Vingroup, được ra mắt vào năm 2017. Điểm nổi bật của VinMart+ Mini là việc kết hợp giữa cửa hàng tiện lợi và phòng gym, giúp khách hàng có thể mua sắm đồ ăn và thức uống trong khi chờ đợi lượt tập thể dục. VinMart+ Mini đã có mặt trên khắp các quận và huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng như trên khắp cả nước.

Xem thêm  TOP 6 SAI LẦM THƯỜNG MẮC KHI BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK

Satrafood Mart

Satrafood Mart là thương hiệu cửa hàng tiện lợi thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra). Đây là một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh. Satrafood Mart cung cấp nhiều sản phẩm, từ thực phẩm tươi sống đến đồ uống, đồ dùng gia đình và các sản phẩm khác. Các cửa hàng Satrafood Mart thường có vị trí thuận tiện, trang trí đẹp mắt và không gian rộng rãi.

GS25

GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc được điều hành và sở hữu bởi GS Retail. GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Hàn Quốc vì công ty này được khách hàng yêu thích đến mức nó đã được xếp hạng số 1 trong 8 năm trong một đánh giá đáng tin cậy được gọi là KS-SQI.

Trên đây là tổng hợp các của hàng tiện lợi phổ biến tại Việt Nam 2023, ngoài ra còn có cửa hàng nào khác hãy cùng thảo luận nhé!

Hy vọng sẽ hữu ích với bạn, cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ Admin thông tin sau hoặc nhắn live chat nhé! 

Zalo/SDT: 0336988676

Facebook: Thoại Nghiêm

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết trước

Bài viết liên quan

×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn hãy lấy mã theo các bước để có thể tải file nhé:

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)

Hotline tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại để MeWeb liên hệ

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024