MeWeb
Tận Tâm - Trách Nhiệm - Chuẩn SEO - Thân Thiện

Top 15+ thư viện ILLUSTRATOR miễn phí hàng đầu dành cho Designer

thu-vien-illustrator-mien-phi-hang-dau
5/5 - (1 bình chọn)

Mời bạn đọc cùng MeWeb khám phá Top 15+ thư viện ILLUSTRATOR miễn phí hàng đầu dành cho Designer tại bài viết.

Bạn là một nhà thiết kế đang tìm kiếm các tài nguyên đồ họa vector chất lượng cao để thể hiện sự sáng tạo của mình? Hãy khám phá top 15+ thư viện Illustrator miễn phí hàng đầu dành cho Designer dưới đây. Những thư viện này cung cấp hàng ngàn tài nguyên đồ họa đa dạng, giúp bạn tạo ra những thiết kế độc đáo và chuyên nghiệp mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Thư viện ILLUSTRATOR là gì?

Thư viện trong Illustrator là một tính năng cho phép bạn lưu trữ và quản lý các tài liệu đồ họa, chẳng hạn như biểu đồ, biểu đồ, hình ảnh, biểu tượng và các đối tượng khác. Bạn có thể tạo ra các thư viện của riêng mình hoặc sử dụng các thư viện có sẵn trong Illustrator.

Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian tiết kiệm và tăng hiệu suất làm việc bằng cách lưu trữ các đối tượng mà bạn sử dụng thường xuyên và tái sử dụng chúng trong các dự án khác nhau. Khi bạn tạo một tài liệu đồ họa và lưu trữ nó trong thư viện, bạn có thể dễ dàng kéo và thả nó vào các tài liệu mới mà bạn đang làm việc.

Illustrator được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa quảng cáo, thiết kế đồ họa sản phẩm, thiết kế đồ họa giao diện người dùng và nhiều lĩnh vực sáng tạo khác. Các designer có thể dễ dàng tìm các mẫu ở thư viện ILLUSTRATOR miễn phí để sử dụng

Top 15+ thư viện ILLUSTRATOR miễn phí hàng đầu dành cho Designer

1. FREEPIK.COM

Freepjk là thư viện ILLUSTRATOR miễn phí hàng đầu được nhiều designer ưu ái sử dụng. Được tạo ra để giúp bạn tìm vector art, hình minh họa, biểu tượng, PSD và những bức ảnh để sử dụng trong thiết kế của bạn, Freepjk tạo ra hàng trăm vectơ miễn phí hàng ngày. Các vectơ và ảnh của nó có thể được tải xuống ở định dạng AI, EPS hoặc SVG.

thu-vien-illustrator-mien-phi-hang-dau

Truy cập: https://www.freepik.com/

2. ITG

ITGS Vietnam JSC Digital là một nơi tuyệt vời để tải về các hình ảnh minh họa với một bộ sưu tập minh họa tuyệt vời và các minh họa này có thể tùy chỉnh trực tuyến

itg.digital

Truy cập: https://itg.digital

3. 365cons.com

365 biểu tượng dễ thương, tối giản và luôn sẵn sàng để bạn tải xuống. Mỗi biểu tượng có dạng SVG và PNG, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng ở bất cứ phần mềm nào.

Truy cập: http://www.365cons.com/

4. ICons8.com

16 phong cách nghệ thuật khác nhau bao gồm hàng trăm hình minh họa được sắp xếp theo chủ đề – và tất cả những gì bạn cần làm chỉ là liên kết chúng lại với nhau. Chắc chắn đây sẽ là một website được các graphic designer vô cùng yêu thích.

Xem thêm  Bật mí 6+ công cụ lấy mã màu nhanh, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí

ICons8.com

Truy cập: https://icons8.com/illustrations

5. Undraw.co

Nếu bạn cần một số hình minh họa vector phong cách, hướng sự tập trung mạnh mẽ vào con người và công nghệ, unDraw có thể sẽ có hàng trăm hình ảnh hợp gu của bạn đấy.

Truy cập: https://undraw.co/illustrations

6. Humaaans.com

Humaaans là một thư viện miễn phí giúp bạn tải về các hình ảnh minh họa con người phù hợp với nhiều d3design mục đích sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh vị trí, quần áo, màu sắc và kiểu tóc của các minh họa có sẵn trên thư viện thông qua công cụ Humaaans Design Tool.

humaaans.com

Truy cập: https://www.humaaans.com/

7. Vecteezy

Trang web nổi tiếng Vecteezy có thể coi là một “one-stop-shop” – nơi bạn có thể tìm thấy bất cứ vector nào bạn nghĩ đến. Hầu hết các thiết kế đều miễn phí, d3design và mặc dù chất lượng mỗi vector khác nhau, nhưng nó đáng để bạn “đào xới” xung quanh đấy. Vì có rất nhiều đồ họa vector hay ho được tìm thấy ở đây.

Truy cập: https://www.vecteezy.com/

8. Drawkit.com

DrawKit đi kèm với rất nhiều loại hình minh họa miễn phí và có phí mà bạn có thể sử dụng cho các dự án d3design của mình mà không cần phải ghi công. Tất cả các danh mục miễn phí được liệt kê ở đầu trang chủ và bạn cũng có thể duyệt thư viện qua từ khóa.

Truy cập: https://drawkit.com/

9. OpenDoodles.com

OpenDoodles là một bộ sưu tập các hình minh họa vẽ tay miễn phí, bạn có thể sửa đổi bao nhiêu tùy thích d3design, cho bất kỳ mục đích sử dụng cá nhân hoặc thương mại nào. Chính tác giả đã tạo ra trang web Humaaans, Pablo Stanley đã đóng góp rất nhiều cho OpenDoodles.

Truy cập: https://www.opendoodles.com/

10. Glazestock.com

Một trang web khác có hình minh họa đẹp là Glaze. Để xem bộ sưu tập của họ, nhấp vào nút Browse ở góc trên bên trái của trang web. Bạn có thể xem tất cả các minh họa d3design hoặc duyệt chúng theo thể loại. Có thể tải xuống các sản phẩm miễn phí (cần ghi công tác giả), nhưng chỉ ở độ phân giải thấpn (ví dụ: 648x648px, 72dpi) và ở định dạng PNG. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản. Tải xuống các mục ở kích thước đầy đủ và ở định dạng PNG và AI, không miễn phí bản quyền.

glazestock.com

Truy cập: https://www.glazestock.com/

11. Manypixels.co

Manypixels là một thư viện ILLUSTRATOR miễn phí hàng đầu dành cho Designer mà bạn có thể sử dụng cho tất cả các loại dự án. Không cần phải lo lắng về giấy phép, vì các tác giả cho phép người dùng tải xuống, tùy chỉnh và sử dụng tất cả các minh họa khi họ muốn, mà thậm chí không phải ghi công tác giả.

Truy cập: https://www.manypixels.co/gallery?ref=pixelib

12. Absurd Design

Bạn muốn tìm kiếm những hình minh họa trông thật quái đản, không hoàn hảo, và có con người? Absurd Design sở hữu những hình vẽ tuyệt đẹp giống như những tác phẩm theo trường phái nghệ thuật siêu thực. Với các thiết kế miễn phí, bạn có thể tải xuống mười một thiết kế mono với hai màu đen-trắng ở định dạng PNG. Chúng được sử dụng miễn phí trong các dự án cá nhân và thương mại. Bạn cũng có thể trả phí hàng tháng để nhận được phiên bản màu, vectơ SVG và thậm chí nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời hơn thế.

Xem thêm  Bật mí cách chọn tên miền phù hợp, 6+ lưu ý quan trọng khi đặt tên miền cho website.

Truy cập: https://absurd.design/

13. Openpeeps.com

Như tên cho thấy, openpeeps là một trang web minh họa tập trung vào con người (peeps có nghĩa là những người trong tiếng lóng thiên niên kỷ, trong trường hợp bạn không hiểu họ). Giống như nhiều pixel, tại đây bạn cũng có thể tải xuống các hình ảnh minh họa nhưng riêng lẻ. Những mảnh vector riêng lẻ này cũng có thể được trộn và kết hợp theo ý thích của bạn. Có một số cấu hình được thiết kế sẵn trên trang web, bạn có thể sử dụng chúng dưới dạng hình ảnh SVG hoặc hình ảnh PNG.

openpeeps.com

Truy cập: https://www.openpeeps.com/

14. Thenounproject.com

Đây là một trang web tổng hợp và lập danh mục các biểu tượng được tạo và tải lên bởi các nhà thiết kế đồ họa trên khắp thế giới. Có chức năng như một nguồn tài nguyên cho mọi người trong việc tìm kiếm các biểu tượng chính tả và lịch sử thiết kế của thể loại này.

Truy cập: https://thenounproject.com/

15. Evernote.design

Là 1 trang có tất cả mọi thứ mà 1 designer cần từ: Hình minh họa, vector, kho ảnh, cảm hứng thiết kế…

Truy cập: https://www.evernote.design/

Những lưu ý khi tìm tải ảnh tại thư viện ILLUSTRATOR miễn phí

Khi tìm và tải ảnh từ các thư viện Illustrator miễn phí, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên nhớ để đảm bảo trải nghiệm tốt và sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả:

  • Xác minh giấy phép sử dụng của từng tài nguyên trước khi tải xuống và sử dụng chúng. Một số tài nguyên chỉ có giấy phép sử dụng cá nhân, trong khi một số khác cho phép sử dụng thương mại. Bảo đảm tuân thủ điều khoản sử dụng để tránh vi phạm quyền tác giả.
  • Kiểm tra chất lượng của tài nguyên đảm bảo độ phân giải cao và sắc nét mà bạn mong muốn
  • Xem xét định dạng tệp phù hợp để bạn có thể sử dụng tệp đó trong phần mềm Illustrator hoặc các công cụ khác mà bạn đang sử dụng.
  • Nếu bạn có ý định sử dụng tài nguyên trong các dự án thương mại hoặc công việc chuyên nghiệp, hãy tìm hiểu về nguồn gốc và bản quyền tác giả của tài nguyên đó để chắc chắn rằng bạn có quyền sử dụng tài nguyên một cách hợp pháp.

thu-vien-illustrator-mien-phi-hang-dau

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian truy cập và đọc những chia sẻ của mình, hy vọng những thông tin từ bài viết Top 15+ thư viện ILLUSTRATOR miễn phí hàng đầu dành cho Designer sẽ hữu ích với bạn. 

Nếu có câu hỏi hay khó khăn gì trong quá trình áp dụng bạn đừng ngại ib mình qua Zalo này nhé Lê Thị Mỹ Trinh

Có thể bạn quan tâm: 

Bài viết trước

Bài viết liên quan

×
Lấy mã và nhập vào ô dưới đây

Bạn hãy lấy mã theo các bước để có thể tải file nhé:

LƯU Ý: Không sử dụng VPN hoặc 1.1.1.1 khi vượt link

Bước 1: Mở tab mới, truy cập Google.com

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: Từ khóa

Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm Google, hãy tìm website giống dưới hình:

(Nếu trang 1 không có hãy tìm ở trang 2, 3, 4... nhé )

Bước 4: Cuộn xuống cuối bài viết rồi bấm vào nút LẤY MÃ và chờ 1 lát để lấy mã: (Giống hình dưới)

Hotline tư vấn

Hoặc để lại số điện thoại để MeWeb liên hệ

popup-nghi-le-tet-duong-lich-2024